Tin tức

của chúng tôi

Lorem Ipsum chỉ đơn giản là một đoạn văn bản giả, được dùng vào việc trình bày và dàn trang phục vụ cho in ấn. Lorem Ipsum đã được sử dụng như một văn bản chuẩn cho ngành công nghiệp in ấn

KING CHEF COOPMART XA LỘ HÀ NỘI KHAI TRƯƠNG TRỞ LẠI

Tháng 5 21, 2015 -Nguoi trong Haravan

Cũng giống như thời trang, thiết kế web liên tục thay đổi với các xu hướng và phong cách nhất thời đến rồi đi. Ta nên thiết kế web chuyên nghiệp.


Cũng giống như thời trang, thiết kế web liên tục thay đổi với các xu hướng và phong cách nhất thời đến rồi đi. Ta nên thiết kế web chuyên nghiệp để tạo ấn tượng chuyên nghiệp cho khách hàng, giữ cho mọi thứ hợp thời và bắt kịp xu hướng.

>>Xem thêm“Thiết kế web chuyên nghiệp hơn với phong cách Retro”

Ở bài viết này chúng tôi gợi ý cho bạn 5 lời khuyên thiết kế web quan trọng mà bạn cần phải luôn nhớ đến:

Thiet ke web chuyen nghiep va 5 chuan muc bat buoc hinh anh 1

1. Rõ ràng và không lộn xộn

Thế giới xung quanh chúng ta đã trở nên quá lộn xộn và các trang web cũng không phải ngoại lệ. Quảng cáo, banner, biểu tượng, phù hiệu, biển hiệu, cửa sổ pop-up, các nút bấm, … đôi khi tất cả sẽ làm một trang web trở nên nặng nề hơn.

Hãy cố gắng giữ cho mọi thứ đơn giản hoặc thậm chí tối giản, và chỉ có nội dung quan trọng nhất của bạn là được làm nổi bật. Đôi khi ít hơn thực sự là nhiều hơn.

Thiet ke web chuyen nghiep va 5 chuan muc bat buoc hinh anh 2

2. Thăm dò về thiết kế web khác

Nếu bạn đang đọc blog này, bạn đã đi đúng đường. Nhưng bạn có thể nghiên cứu sâu hơn bằng cách quan sát các website khác để tìm ra những gì bạn thích về chúng và những gì bạn không thích. Ghi chú trong đầu hoặc viết ra về những gì tích cực bạn muốn noi theo trên trang web của mình. Bạn có nghĩ rằng một website cuộn dài sẽ hiệu quả đối với trang web của bạn?

Có thể bạn sẽ rất ngưỡng mộ phương pháp mà một ai đó sử dụng trên trang Contact của họ. Có thể là một điều gì đó nhỏ nhặt như bắt chước cách sử dụng một biểu tượng mũi tên trỏ đến một thông điệp quan trọng.

Bất cứ điều gì bạn thấy hấp dẫn, hãy suy nghĩ về cách bạn có thể làm cho nó xảy ra trong dự án thiết kế website của riêng bạn.

Thiet ke web chuyen nghiep va 5 chuan muc bat buoc hinh anh 3

3. Sử dụng hệ thống phân cấp trực quan

Bạn nghe nhiều đến hệ thống phân cấp trực quan rồi, vậy nó là gì?

Đó là một thuật ngữ mà về cơ bản có nghĩa là mắt của chúng ta chú ý đến không gian web theo một khuôn mẫu nhất định – một mô hình có thể giúp bạn tối ưu hóa nội dung quan trọng trên trang web của bạn.

Thiet ke web chuyen nghiep va 5 chuan muc bat buoc hinh anh 4

4. Làm cho văn bản của bạn dễ đọc

Văn bản rất quan trọng. Nó để cung cấp thông tin và trả lời các câu hỏi.

Hãy chắc chắn rằng màu sắc của bạn phù hợp với nhau.

Không sử dụng font chữ quá nhỏ: Hãy chắc chắn rằng độc giả của bạn sẽ không cần một chiếc kính lúp để tìm ra thông điệp của bạn.

Trung thành với font của bạn: Tạo một chủ đề và thậm chí hình thành một thương hiệu mà trang web của bạn gắn kết với không quá 3 font – 2 font thậm chí còn có thể tốt hơn. Thêm vào đó, đảm bảo các font chữ mà bạn chọn thân thiện với người đọc.

Thiet ke web chuyen nghiep va 5 chuan muc bat buoc hinh anh 5

5. Hoàn thiện phiên bản di động của trang web của bạn

Xu hướng thiết kế web tương thích thiết bị di động là điều bắt buộc hiện nay để đáp ứng lượng người dùng web trên di động đang tăng lên từng giờ trên toàn thế giới. Đó là khách hàng tiềm năng của bạn, là cơ hội mà doanh nghiệp bạn cần nắm bắt.

Thiet ke web chuyen nghiep va 5 chuan muc bat buoc hinh anh 6

Chọn công ty thiết kế web nào?

Hiện tại ở Việt Nam,  Haravan đang nổi lên như một hiện tượng với công nghệ xây dựng website hiện đại nhất. Vì được đầu tư vốn lớn và tiềm lực tài chính lâu dài, Haravan ứng dụng công nghệ cao nhất trên thế giới vào việc xây dựng website dành riêng cho kinh doanh. Những website được xây dựng từ nền tảng Haravan được miễn phí sử dụng hosting với dung lượng lưu trữ không giới hạn. Website sử dụng tên miền với đuôi .myharavan.com cũng hoàn toàn miễn phí.

Một ưu điểm tuyệt đối của Haravan so với mức độ cạnh tranh trên thị trường nền tảng xây dựng web kinh doanh như WordPress hoặc Magento  hay… đó là việc thiết lập web & hướng dẫn đều sử dụng tiếng Việt hoàn toàn. Tất cả mọi chi phí để sở hữu website, duy trì sự tồn tại và update hệ thống kỹ thuật tiên tiến nhất chỉ gói gọi 99k/ 1 tháng.

Khác với các nền tảng xây dựng website thương mại điện tử khác. Website của Haravan cho phép chủ shop bán hàng khắp mọi nơi với giải pháp Bán hàng đa kênh. Khách hàng có thể đặt hàng và thanh toán ngay trên fanpage hoặc diễn đàn, website vẫn ghi nhận các hoạt động đó.

Facebook store giúp đồng bộ dữ liệu sản phẩm lên facebook trong vòng 2 phút.

- 5giay Store – giúp  đồng bộ sản phẩm, bán hàng ngay trên diễn đàn 5giay.vn theo từng topic như 1 website kinh doanh chuyên nghiệp.

- webtretho Store giúp đưa sản phẩm trên website của bạn đến với các thành viên của webtretho một cách nhanh nhất mà không cần mất công up lại sản phẩm.

  • Bạn có thể trải nghiệm thử mọi tính năng tại website của Haravan.com trong 15 ngày bằng cách nhập thông tin ngay tại đây:

Bạn đã sẵn sàng mang những gì học được áp dụng vào thực tế

Bắt đầu xây dựng website bán hàng với Haravan

 Tôi đồng ý với quy định sử dụng & chính sách bảo mật của Haravan

Với 5 chuẩn mực để thiết kế web chuyên nghiệp trên thì giúp các lập trình viên dễ dàng thiết kế cũng như xây dựng hệ thống website của mình phòng hợp với người dùng.

>>Xem thêm“Thiết kế web bán điện thoại chuyên nghiệp với Haravan”

>>Xem thêm“7 gợi ý để thiết kế web bất động sản chuyên nghiệp”

Comments

IsacCeria 11/03/2022

Yes, quite
dfgdlfg2131.32
https://howyoutoknowacxv.online/map.php

Gửi bình luận